bán túi giấy có sẵn kho túi giấy có sẵn
bán túi giấy có sẵn kho túi giấy có sẵn
Trang chủ »

Lượng khí thải carbon của túi đựng bằng giấy và nhựa

Lượng khí thải carbon của túi đựng bằng giấy và nhựa
Đánh giá
Các chuyên gia tư vấn người Áo, công ty denkstatt đã công bố kết quả của một nghiên cứu hiện tại về những ảnh hưởng khí hậu của túi đựng bằng nhựa và giấy. Kết luận : vật liệu đóng gói khác nhau có lợi thế khác nhau - và cuộc tranh luận chuyên sâu về các nhà cung cấp túi nhựa chỉ ảnh hưởng đến một phần nhỏ của những dấu chân carbon tiêu dùng hàng năm .
 
in-tui-giay-gia-re-tphcm-31-08
 
Ở các nước khác nhau , một lệnh cấm túi đựng bằng nhựa đang được thảo luận sôi nổi . Một số chính trị gia và các tổ chức môi trường đã yêu cầu một lệnh cấm và / hoặc đã thực hiện nó . " Nó làm cho người ta tự hỏi rằng một chủ đề phù hợp với môi trường như vậy ít nhận được sự chú ý như vậy " , nói denkstatt môi trường chuyên gia DI Mag . Harald Pilz từ Áo . " Tôi chỉ mong rằng cũng giống như các cuộc tranh luận chuyên sâu đã được tiến hành về mỗi lít tiêu thụ nhiên liệu , nhiệt lượng tiêu thụ dầu và tiêu thụ khí đốt như về điều đó 0,66 lít dầu diesel tương ứng với mức tiêu thụ túi nhựa hàng năm của một người tiêu dùng Áo . "
 
Vào tháng Hai năm 2011, nghiên cứu Áo và công ty tư vấn trong khu vực về các vấn đề môi trường và phát triển bền vững so với các loại túi làm bằng nhựa thông thường (polyethylene ) , phân hủy sinh học chất dẻo tinh bột và giấy trong nghiên cứu của mình . Khối lượng của túi đựng từ ngành công nghiệp thực phẩm đã được kiểm tra là 30 gam trên một đơn vị sản xuất nhựa , 38 gam trên một đơn vị sản xuất nhựa phân hủy sinh học và 57 gram mỗi đơn vị cho giấy .
 
Hơn nữa, dấu chân khí hậu cho các túi đựng nhỏ trong suốt cho các lô hàng trái cây và thực vật làm bằng nhựa thông thường và giấy đã được kiểm tra . Trong trường hợp này , bốn loại khác nhau được kiểm tra mà đã được chuẩn hóa cho một đơn vị chức năng so sánh . Về vấn đề này , một mô hình tính toán đã được sử dụng mà đã được phát triển trong quá trình trong mười năm qua trong các thông số của nghiên cứu được ủy quyền bởi Nhựa Châu Âu . Chất lượng số liệu và phương pháp đã được xác nhận bởi hai viện nghiên cứu độc lập - EMPA ở Thụy Sĩ và Đại học Manchester ở Anh. Các kết quả từ nghiên cứu này đã được lựa chọn một câu trả lời cho câu hỏi : liên quan gì với chủ đề " túi nhựa " thực sự có để bảo vệ môi trường và nguồn tài nguyên?
 
Các kỳ thi được giới hạn trong thị trường quốc gia của Áo. Trong trường hợp này , mức tiêu thụ trung bình hàng năm là khoảng . 33 túi tàu sân bay và 60 nhỏ túi đựng trái cây cho mỗi người. Theo công ty , tiêu thụ này hàng năm bởi một người tiêu dùng tạo ra xấp xỉ . hai kg CO2 . Tương ứng với 0,14 cho mỗi mille của toàn bộ lượng khí thải carbon của người tiêu dùng đối với một người tiêu dùng. " Chân các-bon cho việc tiêu thụ túi nhựa hàng năm như vậy, tương ứng với lượng khí thải carbon cho 0,66 lít dầu diesel . Với mức tiêu thụ của năm lít cho 100 km , điều này tương ứng với chiều dài toàn tuyến là 13 km " , nghiên cứu kết luận .
 
 
 
Một kết quả nữa là kiến thức thu được là trọng lượng của bao bì thường được đánh giá thấp. Do đó , giấy là gần gấp đôi như nặng như nhựa thông thường trong khi túi đựng làm bằng nhựa sinh học là khoảng . 27 phần trăm nặng hơn. Theo denkstatt , dấu chân khí hậu từ túi đựng bằng giấy là khoảng . chỉ lớn như sản xuất nhựa thông thường. Nhưng , trong trường hợp này , sự khác biệt cũng phải được thực hiện giữa các loại cá nhân giấy : Nâu túi đựng bằng giấy tẩy trắng có tác dụng rõ ràng hơn trong khi túi đựng màu trắng thường xuyên có tác dụng xấu trên sự cân bằng khí hậu hơn các loại túi nhựa thông thường. Trong khu vực này , tuy nhiên , các túi đựng làm bằng nhựa phân hủy sinh học có tác dụng tốt nhất của tất cả : chân khí hậu của họ là thấp hơn 25 đến 40 phần trăm .
 
Kết quả là khác nhau vẫn cho túi đựng trái cây. Trong trường hợp này , giấy là khoảng . nặng hơn năm lần so với nhựa để dấu chân khí hậu cho các túi đựng trái cây làm bằng giấy được coi là xấp xỉ . 50 phần trăm trên dấu chân khí hậu đối với các loại túi nhựa .
 
Công ty nhấn mạnh rằng tất cả các kết quả áp dụng riêng cho các sản phẩm bao bì mẫu quy định trong nghiên cứu và điều kiện sản xuất khuôn khổ mô tả ( trung bình châu Âu) và các ngành công nghiệp xử lý chất thải của Áo. Điều kiện sản xuất công ty cụ thể hay những vùng khác khai thác và các tùy chọn xử lý có thể ảnh hưởng đến kết quả . Hơn nữa, nó phải được giữ trong tâm trí rằng lượng khí thải carbon thực sự là một khía cạnh môi trường là quan trọng đối với các sản phẩm được kiểm tra , nhưng hiệu quả kinh tế và xã hội thêm tuy nhiên phải được xem xét để đánh giá toàn diện về các vấn đề phát triển bền vững .
Bài viết liên quan:
  • Mẫu thiệp giáng sinh đẹp 2018

    Mẫu thiệp giáng sinh đẹp 2018 Vậy là lại sắp đến một mùa giáng sinh mới. Không khí giáng sinh gần kề và đang len lỏi khắp các ngõ phố, các con đường. Đâu đâu ta cũng thấy những sắc màu báo ...
    Chi tiết >>
  • Những công đoạn hoàn thành sản phẩm in ấn

    Những công đoạn hoàn thành sản phẩm in ấn Để có được một sản phẩm in hoàn hảo như túi giấy, hộp giấy, thùng carton, catalogue, tờ rơi,… thì khâu thiết kế và in ấn đẹp chưa phải là đã kết thúc. Sản phẩm ...
    Chi tiết >>
  • Công nghệ cán màng nước hay dùng trong in ấn

    Công nghệ cán màng nước hay dùng trong in ấn Cán màng nước là sử dụng cuộn màng (nhựa BOPP – Biaxial Oriented Polypropylene) để cán lên sản phẩm, màng này không có keo nên phải sử dụng thêm keo nước khi cán để màng ...
    Chi tiết >>
  • Mẫu bao lì xì đẹp 2019

    Mẫu bao lì xì đẹp 2019 Không khí những ngày cuối năm đang đến rất gần, thời điểm giao mùa 2018 đón năm 2019 đang ngày một đến gần hơn. Bao lì xì là điều không thể thiếu để mừng tuổi ...
    Chi tiết >>
  • Các bước in offset cơ bản

    Các bước in offset cơ bản Công nghệ in ấn ngày càng phát triển đòi hỏi các kĩ thuật in, máy móc in ngày càng phải được cải tiến sao cho phù hợp nhất. Kỹ thuật in off set được xem ...
    Chi tiết >>
  • Cách in tờ rơi tiết kiệm chi phí

    Cách in tờ rơi tiết kiệm chi phí Tuy không phát triển mạnh như trước, nhưng tờ rơi vẫn là công cụ quảng cáo rất hiệu quả đối với những doanh nghiệp, cửa hàng, hay shop nhỏ, với chi phí thấp nhưng vẫn ...
    Chi tiết >>